fbpx

  >     >     >   Hướng dẫn tạo và bắt đầu chiến dịch trên Mobile App

Hướng dẫn tạo và bắt đầu chiến dịch trên Mobile App

29 Tháng Sáu, 2020

Hướng dẫn tạo và bắt đầu chiến dịch trên Mobile App

Nhà quảng cáo có thể tạo và bắt đầu chiến dịch vô cùng đơn giản thông qua App Mobile của Adsenger: Adsenger Advertiser

Bạn có thể tải App từ AppStore hoặc Google App rất dễ dàng. Sau đó đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản đã được Adsenger cung cấp để vào giao diện chính.

+ Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=io.adsenger.adsenger_advertiser&hl=en_US 

+ IOS: https://apps.apple.com/us/developer/thien-nguyen/id1457786736

– Trước khi lên chiến dịch, đảm bảo rằng “sáng tạo” đã được duyệt, nếu chưa hãy tải sáng tạo ngay

Xem hướng dẫn tải sáng tạo tại đây: ………….

Để tạo mới chiến dịch trên App Mobile, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Bạn vào phần Chiến dịch và Click vào Dấu + để bắt đầu

Bước 2: Hoàn tất các trường nội dung chiến dịch

2.1. Nhập tên mô tả chiến dịch vào phần Tên chiến dịch (Phần bắt buộc)

Lưu ý: Nên đặt tên chiến dịch ứng với chiến dịch thực tế để dễ quản lý

2.2 Thiết lập Tần suất xem/chuyến

– Tần suất xem là số lượt xem trung bình trên một chuyến của hành khách. Dựa trên yêu cầu của bạn về tần suất xem/chuyến, hệ thống sẽ tự động phân phối các vị trí quảng cáo để đảm bảo số tần suất xem bạn đã chọn

– Bạn có thể tối ưu tần suất xem/chuyến thông qua việc chọn tần suất xem >= 5 lần/ chuyến để khách hàng có thể ghi nhớ và tương tác với chiến dịch của thương hiệu.

2.3 Chọn Sáng tạo sử dụng trong danh sách các sáng tạo đã tải lên hệ thống của Adsenger 

– Ấn vào Dấu “+ Thêm” và hệ thống sẽ liệt kê các sáng tạo đã được duyệt trên màn hình, lựa chọn sáng tạo phù hợp với chiến dịch mà bạn đang khởi tạo

2.4 Lựa chọn Cách sáng tạo hiển thị: Tự động tối ưu hoặc Sáng tạo được xoay vòng theo thứ tự

– Tự động tối ưu: Hệ thống sẽ phân phối theo thuật toán để đảm bảo sử dụng sáng tạo có hiệu quả tốt nhất

– Sáng tạo được xoay vòng theo thứ tự: Các sáng tạo sẽ được phân bổ đều

2.5 Ấn Tiếp theo để sang các bước khác

Bước 3: Thời gian và địa điểm

3.1. Khu vực quảng cáo: Ấn vào “Răng cưa” để lựa chọn khu vực hiển thị quảng cáo. Hiện Adsenger đang triển khai hệ thống quảng cáo trên xe hơi tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội

– Nhà quảng cáo khi thiết lập khu vực quảng cáo có thể lựa chọn toàn bộ hoặc một/nhiều quận/huyện (thuộc TP.HCM và Hà Nội) mà chiến dịch muốn hướng tới

3.2. Thời gian: Bạn có thể lựa chọn Ngày bắt đầuNgày kết thúc phù hợp với kế hoạch triển khai chiến dịch quảng cáo

3.3. Khung giờ: Nhà quảng cáo tùy chỉnh Khung giờ bắt đầuKhung giờ kết thúc (Trong ngày) nhằm tối ưu hóa số lượt xem của khách hàng mục tiêu 

Lưu ý: 

– Bạn tính toán thời gian bắt đầu và kết thúc phù hợp với ngân sách mà mình có.

– Khung thời gian là các mốc thời gian bạn muốn quảng cáo của mình được hiển thị

3.4. Ấn Tiếp theo để sang các bước khác

Bước 4: Xác lập ngân sách

Nhà quảng cáo có thể thiết lập ngân sách chiến dịch theo 2 hình thức:

4.1 Thiết lập Ngân sách theo ngày. Đây là số tiền tối đa/ngày mà bạn muốn quảng cáo chi tiêu cho chiến dịch. (Số tiền sẽ được quy đổi ra lượt xem tương ứng)

4.2 Thiết lập Ngân sách tăng tốc (Ngân sách toàn thời gian). Đây là tổng số tiền mà bạn muốn quảng cáo chi tiêu trong toàn bộ thời gian của chiến dịch. 

Lưu ý: Ngân sách không được vượt quá số tiền mà bạn có trong tài khoản vì vậy hãy tính trước số tiền và thời gian hợp lý.

Bước 5: Lựa chọn nhân khẩu học

Bước 6: Tương tác

– Hãy chọn Hiển thị QR tự động, hệ thống sẽ cho phép khách hàng tương tác với màn hình thông qua việc quét mã QR code. 

+ Mã QR code sẽ được hiển thị tự động thông qua việc thiết lập của nhà quảng cáo. 

+ Mỗi lần quét của khách hàng, hệ thống sẽ ghi nhận được 1 kết quả tương tác

– Xem hướng dẫn chèn QR code default tại đây:….

Lưu ý sử dụng đúng kích thước và bạn có thể đặt bất kỳ vị trí nào trên sáng tạo.Hệ thống sẽ tự động quét mã QR ứng với trang đích mà bạn điền vào. Khách hàng Scan có thể truy cập vào trang bạn muốn

– Nhà quảng cáo có thể thay đổi trang đích tùy ý bất kỳ lúc nào.

Lưu ý: Trang đích phải có đường dẫn https:// hoặc http://

– Ấn Xem tổng quan chiến dịch để kiểm tra lại tất cả các trường thông tin về quảng cáo của bạn trước khi bắt đầu chạy

Bước 7: Sau khi hoàn tất việc điền và kiểm tra lại các thông tin, bạn có thể Lưu bản nháp hoặc Bắt đầu chiến dịch

Lưu bản nháp: Chiến dịch sẽ lưu tạm thời, bạn có thể bắt đầu sau

Bắt đầu chiến dịch: Hệ thống sẽ tự động xử lý để phân phối ngay chiến dịch của bạn lên hệ thống màn hình (Sau 3-5 phút)

Lưu ý: bạn có thể tạo một lúc nhiều chiến dịch, mỗi chiến dịch có thể sử dụng một sáng tạo và hướng đến các đối tượng khác nhau để so sánh và đánh giá hiệu quả đồng thời.

Tham khảo thêm tính năng hệ thống Adsenger tại đây

Chúc mừng bạn đã tạo chiến dịch thành công

Hãy bắt đầu tạo chiến dịch với Adsenger ngay!

Bài viết liên quan

30 Tháng Sáu, 2020

Tổng quan tính năng hệ thống Adsenger

1. Vận hành trực tuyến qua dashboard tại Website và Mobile App Dashboard website: https://advertiser.adsenger.io Dashboard Mobile App (Tải ngay tại): + Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=io.adsenger.adsenger_advertiser&hl=en_US  + IOS: https://apps.apple.com/us/developer/thien-nguyen/id1457786736  Đăng ký tài khoản hoặc liên hệ để được cấp tài khoản:  + Mỗi khách hàng sẽ có một tài khoản để vận hành chiến dịch của mình

29 Tháng Sáu, 2020

Hướng dẫn tạo và bắt đầu chiến dịch trên Website

Ngoài sử dụng MOBILE APP, Nhà quảng cáo còn có thể sử dụng máy tính để tạo và bắt đầu chiến dịch của mình – Trước hết hãy đảm bảo bạn có sáng tạo đã được duyệt, nếu chưa hãy tải sáng tạo ngay Xem hướng dẫn tải sáng tạo trên mobile app tại đây

29 Tháng Sáu, 2020

Tiêu chuẩn nội dung trên Adenger

Bài viết này chỉ ra một vài tiêu chuẩn nội dung trên Adsenger. Xem hết để biết ngay như thế nào là một quảng cáo hợp lệ. 1. 3 tiêu chí để một mẫu quảng cáo hiệu quả:  – Thu hút người xem: Màu sắc không quá loá, ánh sáng nhẹ nhàng, chuyển động vừa

29 Tháng Sáu, 2020

Hướng dẫn gắn QRcode default lên sáng tạo

1. Chức năng của QR code default: Giúp nhà quảng cáo có thể thay đổi trang đích mà không cần thay đổi nội dung hay thiết kế. 2. Cơ chế hệ thống: Hệ thống sẽ nhận dạng QR code default để chèn QR code ứng với trang đích khi sáng tạo được phát trên màn

29 Tháng Sáu, 2020

Cách tải nội dung trên website Dashboard

Ngoài sử dụng MOBILE APP, Nhà quảng cáo còn có thể sử dụng máy tính để tải lên các sáng tạo của mình.  Trước hết hãy chuẩn bị cho mình 1 sáng tạo chuẩn, tuân thủ quy định xem tại đây Sau đó truy cập vào website: https://advertiser.adsenger.io/, nhà quảng cáo đăng nhập vào hệ

29 Tháng Sáu, 2020

Hướng dẫn xem báo cáo trên Website

Ngoài App Mobile, nhà quảng cáo có thể xem báo cáo chiến dịch trên máy tính thông qua Website: https://advertiser.adsenger.io/ của Adsenger. Việc xem báo cáo trên Website giúp nhà quảng cáo kiểm soát và tối ưu hóa được chiến dịch. Nhà quảng cáo có thể xem được báo cáo tổng quan cho toàn bộ

Tăng số lượng khách hàng và tối ưu hiệu quả Marketing với Adsenger

Liên hệ ngay

Hãy gọi điện cho chúng tôi để được trợ giúp.

(+84)985 551 456

từ Thứ Hai – Thứ Sáu, 8:00 sáng – 6:00 chiều

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *