fbpx

  >     >     >   6 ý tưởng nội dung quảng cáo ngoài trời thu hút khán giả mục tiêu

6 ý tưởng nội dung quảng cáo ngoài trời thu hút khán giả mục tiêu

22 Tháng Ba, 2020

6 ý tưởng nội dung quảng cáo ngoài trời thu hút khán giả mục tiêu

Hiển thị bảng hiệu kỹ thuật số là công cụ đáng kinh ngạc trong việc thu hút sự tập trung lớn từ người dùng. Và điều khiến khán giả quan tâm nhất đến khi theo dõi nó chính là khi màn hình đó một nội dung hấp dẫn. Hiển thị nội dung hấp dẫn trên màn hình số giúp bạn tăng cường sự tham gia của người dùng, tăng cường thúc đẩy mua sắm, đem lại sự tăng trưởng cao hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 6 ý tưởng nội dung quảng cáo ngoài trời thu hút khán giả mục tiêu. Hãy nắm bắt để vượt trội hơn đối thủ mục tiêu nhé.

1. Chương trình khuyến mãi

Doanh nghiệp nên sử dụng: Bán lẻ, Nhà hàng & Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, Thẩm mỹ viện & Spa, v.v.

Bạn đang chạy một chương trình khuyến mãi tại cửa hàng hoặc hiển thị trên các kênh social? Vậy thì màn hình kỹ thuật số ngoài nhà là cách tốt nhất để truyền đạt nó tới khách hàng trong cửa hàng của bạn. Bạn có thể hiển thị mã ưu đãi và hướng dẫn tham gia chiến dịch. Hoặc hiển thị các mục số liệu có được từ chiến dịch truyền thông, ví dụ như danh sách những cửa hàng áp dụng hay số lượt người đã tham gia nhận khuyến mãi,….

quang cao ngoai troi

Điều này giúp tạo ra sự phấn khích trong tâm trí người xem và khuyến khích họ tham gia vào các chiến dịch quảng cáo. Từ đó thúc đẩy sự tham gia của khách hàng với doanh nghiệp bạn. Màn hình kỹ thuật số giúp bạn hiển thị một sự kết hợp mạnh mẽ của các từ, hình ảnh và video, do đó ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định mua hàng của khách hàng của bạn.

2. Quảng cáo ngoài trời: báo giá tạo động lực

Doanh nghiệp nên sử dụng: Văn phòng, phòng tập thể dục, viện giáo dục, v.v.

Truyền bá tích cực và cảm hứng luôn là một ý tưởng được hoan nghênh. Hiển thị trích dẫn động lực như nội dung bảng hiệu kỹ thuật số có thể giúp bạn tăng tinh thần của nhân viên trong văn phòng, sinh viên trong các tổ chức giáo dục và thực tập sinh trong phòng tập thể dục. Chúng có thể được lên lịch theo các khoảng thời gian thống nhất để duy trì tính đa dạng và năng động của Signage kỹ thuật số.

out out home

Internet có đầy đủ các trích dẫn động lực nhưng nó luôn được đánh giá cao nếu nó có liên quan đến ngành công nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể hiển thị các trích dẫn động lực này dưới dạng biểu ngữ và mã đánh dấu cùng với nội dung khác làm trọng tâm chính.

3. Hiển thị Menu

Doanh nghiệp nên sử dụng: Nhà hàng & Khách sạn

Khách hàng thích các dịch vụ sáng tạo và sáng tạo đang được áp dụng mạnh mẽ tại các nhà hàng và quán cà phê. Bạn có thể là một trong những nhà hàng trình bày thẻ thực đơn của mình cho người dùng theo một cách khác. Bạn có thể hiển thị thẻ menu trên màn hình bảng hiệu kỹ thuật số theo cách tùy biến nhất.

man hinh ky thuat so

Bạn cũng có thể thêm một chút hương vị cho sáng tạo của mình bằng cách thêm hình ảnh hoạt hình của món ăn được hiển thị trên thẻ menu qua màn hình bảng hiệu kỹ thuật số. Hay hiển thị một số công thức nấu ăn hay của nhà hàng cũng là một ý tưởng không tồi.

4. Quảng cáo ngoài trời: hiển thị thư mục

Doanh nghiệp nên sử dụng: Khu nghỉ dưỡng, Khách sạn, Bất động sản, Trường học, Văn phòng, v.v.

Hiển thị bảng thư mục trên màn hình hiển thị bảng hiệu kỹ thuật số là một thay thế tuyệt vời cho các tạp chí thư mục. Nó có thể dễ dàng truy cập và có sẵn cho tất cả trên màn hình hiển thị. Đó là một sự giúp đỡ tuyệt vời cho một người mới trong khu vực cần liên hệ với chính quyền hoặc các viện liên quan. 

man hinh ky thuat so

Nó giúp bạn thông báo cho khách hàng của bạn về thông tin liên lạc quan trọng mà họ cần biết ngay khi họ bước vào sảnh. Trong ngành công nghiệp khách sạn như khu nghỉ dưỡng và khách sạn, nó có tầm quan trọng lớn do sự liên quan của nó đối với khách du lịch mới làm quen với môi trường xung quanh. Hiển thị công cụ tìm và bản đồ của các địa điểm gần bạn cũng là một ý tưởng tốt để hiển thị nội dung bảng hiệu kỹ thuật số.

5. Lịch trình và các cuộc hẹn

Ca sử dụng: Sự kiện, Văn phòng, Cuộc họp, Hội nghị, bệnh viện, phòng khám, v.v.

Hiển thị lịch trên Màn hình hiển thị kỹ thuật số giúp nhân viên và nhóm làm việc của bạn quản lý thời gian tốt hơn. Signage kỹ thuật số là một công cụ tuyệt vời để hiển thị lịch và theo dõi tiến trình của toàn đội tại chỗ. Trong lịch làm việc bận rộn của môi trường làm việc của công ty, mọi người thường quên kiểm tra lịch của họ đơn giản vì họ không có thời gian để làm việc đó. 

digital-signage-for-clinics

Hiển thị lịch chính thức, lịch mục tiêu, v.v. trên màn hình hiển thị bảng hiệu kỹ thuật số giữ cho cả nhóm kết nối, từ đó có thể mang lại kết quả tốt cho việc hoạt động nhóm có tổ chức.

Trên đây là một số ý tưởng nội dung bảng hiệu kỹ thuật số tốt nhất cho hầu hết mọi ngành nếu bạn đang tổ chức sự kiện hoặc muốn nội dung do người dùng xã hội hiển thị tại bảng hiệu kỹ thuật số. Tại Adsenger, chúng tôi cung cấp màn hình kỹ thuật số trên hàng trăm nghìn xe taxi tại Sài Gòn, giúp kết nối thương hiệu với khách hàng đi xe. Để được tư vấn, hãy lên lịch trình với chuyên gia của chúng tôi ngay hôm nay!

Bài viết liên quan

liên minh chiến lược
26 Tháng Năm, 2020

Liên minh chiến lược: doanh nghiệp tham gia được gì?

Liên minh chiến lược (Strategic alliances) được định nghĩa là thỏa thuận giữa các công ty hoặc đối tác để đạt các mục tiêu có lợi ích chung, gia tăng lợi thế cạnh tranh. Đây được coi là chiến thuật hợp lý trong thời đại thay đổi nhanh chóng trong mọi hoạt động từ kinh

chinh_phuc_khach_hang-01
24 Tháng Tư, 2020

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu

Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Xác định các điểm chạm của khách hàng giúp bạn dễ dàng tạo ra một bức tranh về hành trình mà khách hàng của bạn đi đến thương hiệu. Quá trình

game-of-thorne
22 Tháng Tư, 2020

Bài học về kinh doanh và lãnh đạo từ Game of Thrones (GoT)

Game of Thrones (GoT) không chỉ là một bộ phim truyền hình để giải trí, mà là kiệt tác vĩ đại nhất của cốt truyện xuất sắc. Qua 8 năm, xem 8 mùa, có cảm giác như chúng ta già đi với những nhân vật yêu thích. Bằng cách chứng kiến ​​sự phát triển nhân

6-điều-doanh-nghiệp-cần-làm-để-tối-ưu-hoá-quảng-cáo-ngoài-trời
21 Tháng Tư, 2020

6 điều cần làm để tối ưu hoá quảng cáo ngoài nhà

Kỹ thuật số có thể là mới nhất và lớn nhất trong thế giới quảng cáo, nhưng quảng cáo ngoài trời Out of Home là một phương tiện quảng cáo truyền thống duy nhất chứng kiến ​​sự tăng trưởng trong năm qua. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là chỉ cần chạy một vài

adsengercare_90
15 Tháng Tư, 2020

AdsengerCare_90: Hỗ trợ 90% ngân sách quảng cáo taxi cho doanh nghiệp

AdsengerCare là chương trình phi lợi nhuận do đội ngũ Adsenger thực hiện nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua mùa bão Covid. Chỉ sau 2 tuần triển khai, chúng tôi đã nhận được nhiều sự quan tâm tích cực từ cộng đồng. Số lượt đăng ký tham gia vô cùng lớn. Hơn bao giờ

KHI-QUANG-CAO-VA-NGHE-THUẠT-GIAO-THOA
10 Tháng Tư, 2020

Khi quảng cáo và nghệ thuật giao thoa

Nghệ thuật và quảng cáo đã được đan xen kể từ khi bắt đầu tiếp thị hiện đại. Thậm chí nhiều chuyên gia còn nhận định: tiếp thị là gì nếu không phải là biểu hiện nghệ thuật của một thương hiệu và kết nối với một khái niệm (hoặc trong trường hợp quảng cáo, một sản phẩm)?

truyen-thong-mang-xa-hoi-tu-master-card
9 Tháng Tư, 2020

Bài học từ MasterCard: biến thách thức thành cơ hội truyền thông

Các kênh mạng xã hội có thể trở thành mối nguy cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nhất là khi chúng không được sử dụng đúng cách. Trong bài viết này hãy cùng Adsenger tìm hiểu những bài học truyền thông nào được rút ra từ MasterCard nhé! 1. Thách

5-ly-do-thuc-day
7 Tháng Tư, 2020

5 lí do thúc đẩy DOOH – quảng cáo ngoài trời năm 2020

Quảng cáo ngoài trời đang phát triển mạnh. Nhờ tích hợp kỹ thuật số và sử dụng sáng tạo mới, năm 2019 là một năm tăng trưởng lớn của OOH nói chung và quảng cáo DOOH nói riêng. Nhiều thương hiệu đã tận dụng nó và nhận ra lợi ích không ngờ. Có những yếu tố

hashtag
3 Tháng Tư, 2020

Sự thật về hashtag và cách sử dụng chúng hiệu quả

Hashtag có lẽ không còn là một khái niệm xa lạ với những ai thường xuyên sử dụng mạng xã hội. Nhưng liệu doanh nghiệp đã biết cách sử dụng hashtag để có chiến dịch truyền thông mạng xã hội hiệu quả hay chưa? Cùng tham khảo bài viết này với Adsenger nhé 1. Hashtag

6_luu_y
3 Tháng Tư, 2020

6 lưu ý cần tránh khi quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời

Để thành công việc triển khai bất kỳ quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời nào, có rất nhiều nỗ lực được đưa ra và thông qua quá trình, những sai lầm là không thể tránh khỏi. Dưới đây là một số sai lầm phổ biến nhất mà bạn nên tránh, để đảm bảo triển

Tăng số lượng khách hàng và tối ưu hiệu quả Marketing với Adsenger

Liên hệ ngay

Hãy gọi điện cho chúng tôi để được trợ giúp.

(+84)985 551 456

từ Thứ Hai – Thứ Sáu, 8:00 sáng – 6:00 chiều

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *