fbpx

  >     >     >   AdsengerCare_90: Hỗ trợ 90% ngân sách quảng cáo taxi cho doanh nghiệp

AdsengerCare_90: Hỗ trợ 90% ngân sách quảng cáo taxi cho doanh nghiệp

15 Tháng Tư, 2020

AdsengerCare_90: Hỗ trợ 90% ngân sách quảng cáo taxi cho doanh nghiệp

AdsengerCare là chương trình phi lợi nhuận do đội ngũ Adsenger thực hiện nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua mùa bão Covid. Chỉ sau 2 tuần triển khai, chúng tôi đã nhận được nhiều sự quan tâm tích cực từ cộng đồng. Số lượt đăng ký tham gia vô cùng lớn. Hơn bao giờ hết chúng tôi hiểu, trong tình hình kinh tế đóng băng này, không có gì quan trọng bằng việc cùng nhau kết nối, chia sẻ rủi ro.

Đáp ứng nguyên vọng của rất nhiều doanh nghiệp khác đang gặp khó khăn trong mùa dịch, Adsenger tiếp tục phát triển gói hỗ trợ cộng đồng mang tên #AdsengerCare_90, hỗ trợ 90% ngân sách quảng cáo taxi cho doanh nghiệp. Phần ngân sách thu về là chi phí duy trì – bảo trì hệ thống màn hình trong chiến dịch hỗ trợ cộng đồng của Adsenger.

1. Chi tiết chương trình như sau:

  • Thời gian diễn ra:

– Đăng ký: Từ ngày 15/04/2020 đến hết ngày 30/04/2020

– Triển khai: Trong vòng 2 tháng: tháng 6 + tháng 7

Lưu ý: Thời gian triển khai có thể thay đổi tuỳ vào diễn biến dịch bệnh.

  • Đối tượng áp dụng:

– Những doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19 trong các lĩnh vực như: F&B, Thẩm mỹ viện – Spa – Nha khoa, du lịch-lữ hành, Giáo dục, Bất Động Sản, Gym-yoga, Game, lĩnh vực giải trí…

– Số lượng tham gia: 50 doanh nghiệp

  • Chính sách hỗ trợ:

Doanh nghiệp sẽ được quảng cáo trên hệ thống 300 – 500 màn hình trong taxi công nghệ/truyền thống của Adsenger tại TP Hồ Chí Minh với gói tài trợ 90% ngân sách quảng cáo. 

Cụ thể:

bảng-giá

Lưu ý: Mỗi thành viên chỉ được đăng ký 1 gói. Thời gian hỗ trợ nằm trong quy định của Adsenger đã công bố, kết thúc thời gian gói hỗ trợ sẽ chấm dứt.

  • Quyền lợi khi tham gia

– Quý khách hàng được truyền thông trên hệ thống màn hình của Adsenger, tiếp cận nhóm khách hàng đi taxi hàng ngày có thu nhập cao

– Tăng nhận diện thương hiệu, thúc đẩy bán hàng hậu covid với ngân sách “con kiến”

– Tư vấn thực thi miễn phí

  • Cách thức tham gia chương trình

Bước 1: Đăng ký trực tiếp tại:

Bước 2: Đội ngũ Adsenger đánh giá và xét duyệt trực tiếp cho đến khi đủ số lượng

Bước 3: Chốt đăng ký và tiến hành triển khai chiến dịch

Bước 4: Báo cáo, đánh giá kết quả và tối ưu chiến dịch

2. Quy định về chương trình AdsengerCare_90

  • Yêu cầu các doanh nghiệp đăng ký phải thuộc nhóm bị ảnh hưởng bởi mùa dịch, thoả mãn yêu cầu của Adsenger (Có hoạt động kinh doanh giảm sút, có nguy cơ bị phá sản, sản phẩm kinh doanh hợp pháp có giấy tờ đầy đủ)
  • Gói hỗ trợ: Tài trợ 90% ngân sách quảng cáo, khách hàng tự chuẩn bị nội dung quảng cáo hoặc chịu chi phí sản xuất quảng cáo (nếu có)
  • Điều khoản khác: Nội dung quảng cáo của khách hàng phải đảm bảo yêu cầu tối thiểu và được duyệt bởi đội ngũ Adsenger thì quảng cáo mới được lên sóng. Khách hàng ký biên bản thỏa thuận chịu trách nhiệm với những nội dung trong quảng cáo và tuân thủ quy định về quá trình hợp tác.

Chương trình “AdsengerCare_90 – Hỗ trợ 90% ngân sách quảng cáo taxi cho doanh nghiệp” là hành động thiết thực của Adsenger để khẳng định sự chia sẻ, hỗ trợ với doanh nghiệp và cộng đồng.

Các tổ chức, doanh nghiệp muốn tham gia chương trình hỗ trợ có thể đăng ký trực tiếp tại https://adsenger.vn/adsengercare90/. Thông tin chi tiết chương trình, vui lòng liên hệ Adsenger tại:

Thông tin liên hệ:

Bài viết liên quan

liên minh chiến lược
26 Tháng Năm, 2020

Liên minh chiến lược: doanh nghiệp tham gia được gì?

Liên minh chiến lược (Strategic alliances) được định nghĩa là thỏa thuận giữa các công ty hoặc đối tác để đạt các mục tiêu có lợi ích chung, gia tăng lợi thế cạnh tranh. Đây được coi là chiến thuật hợp lý trong thời đại thay đổi nhanh chóng trong mọi hoạt động từ kinh

vads pro
21 Tháng Năm, 2020

VADS PRO – Kết nối thương hiệu, cùng nhau phát triển

VADS PRO – Powerful alone, better together Chương trình liên kết ADSENGER x VHRPRO – Kết nối thương hiệu, cùng nhau phát triển. Adsenger là nền tảng phân phối và đo lường hiệu quả quảng cáo trên màn hình máy tính bảng trong taxi và xe công nghệ. Dựa vào cơ chế tạo ra trải

chinh_phuc_khach_hang-01
24 Tháng Tư, 2020

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu

Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Xác định các điểm chạm của khách hàng giúp bạn dễ dàng tạo ra một bức tranh về hành trình mà khách hàng của bạn đi đến thương hiệu. Quá trình

game-of-thorne
22 Tháng Tư, 2020

Bài học về kinh doanh và lãnh đạo từ Game of Thrones (GoT)

Game of Thrones (GoT) không chỉ là một bộ phim truyền hình để giải trí, mà là kiệt tác vĩ đại nhất của cốt truyện xuất sắc. Qua 8 năm, xem 8 mùa, có cảm giác như chúng ta già đi với những nhân vật yêu thích. Bằng cách chứng kiến ​​sự phát triển nhân

6-điều-doanh-nghiệp-cần-làm-để-tối-ưu-hoá-quảng-cáo-ngoài-trời
21 Tháng Tư, 2020

6 điều cần làm để tối ưu hoá quảng cáo ngoài nhà

Kỹ thuật số có thể là mới nhất và lớn nhất trong thế giới quảng cáo, nhưng quảng cáo ngoài trời Out of Home là một phương tiện quảng cáo truyền thống duy nhất chứng kiến ​​sự tăng trưởng trong năm qua. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là chỉ cần chạy một vài

KHI-QUANG-CAO-VA-NGHE-THUẠT-GIAO-THOA
10 Tháng Tư, 2020

Khi quảng cáo và nghệ thuật giao thoa

Nghệ thuật và quảng cáo đã được đan xen kể từ khi bắt đầu tiếp thị hiện đại. Thậm chí nhiều chuyên gia còn nhận định: tiếp thị là gì nếu không phải là biểu hiện nghệ thuật của một thương hiệu và kết nối với một khái niệm (hoặc trong trường hợp quảng cáo, một sản phẩm)?

truyen-thong-mang-xa-hoi-tu-master-card
9 Tháng Tư, 2020

Bài học từ MasterCard: biến thách thức thành cơ hội truyền thông

Các kênh mạng xã hội có thể trở thành mối nguy cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nhất là khi chúng không được sử dụng đúng cách. Trong bài viết này hãy cùng Adsenger tìm hiểu những bài học truyền thông nào được rút ra từ MasterCard nhé! 1. Thách

hashtag
3 Tháng Tư, 2020

Sự thật về hashtag và cách sử dụng chúng hiệu quả

Hashtag có lẽ không còn là một khái niệm xa lạ với những ai thường xuyên sử dụng mạng xã hội. Nhưng liệu doanh nghiệp đã biết cách sử dụng hashtag để có chiến dịch truyền thông mạng xã hội hiệu quả hay chưa? Cùng tham khảo bài viết này với Adsenger nhé 1. Hashtag

khach-hang-làm-trong-tam
1 Tháng Tư, 2020

Lấy khách hàng làm trọng tâm: từ tuyên bố đến hành động

“Lấy khách hàng làm trọng tâm” thường xuất hiện nhiều trong các tuyên bố chiến lược hay giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Tuy nhiên, để có được văn hoá thực sự “lấy khách hàng làm trọng tâm”, doanh nghiệp cần hành động nhiều hơn là những lời tuyên bố. 1. Định nghĩa thuật

covid
1 Tháng Tư, 2020

Những doanh nghiệp đồng hành cùng cộng đồng chống dịch Covid

Nhiều doanh nghiệp đã ghi điểm trong mắt công chúng nhờ những hành động vì cộng đồng. Hãy cùng Adsenger nhìn lại những câu chuyện tích cực thể hiện trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp trong bối cảnh Covid-19. 1. LVMH: Từ nước hoa xa xỉ đến … nước rửa tay Tập đoàn LVMH

Tăng số lượng khách hàng và tối ưu hiệu quả Marketing với Adsenger

Liên hệ ngay

Hãy gọi điện cho chúng tôi để được trợ giúp.

(+84)985 551 456

từ Thứ Hai – Thứ Sáu, 8:00 sáng – 6:00 chiều

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *