fbpx

  >     >     >   2 suy nghĩ sai lầm về quảng cáo ngoài trời mà các marketer cần lưu ý

2 suy nghĩ sai lầm về quảng cáo ngoài trời mà các marketer cần lưu ý

29 Tháng Hai, 2020

2 suy nghĩ sai lầm về quảng cáo ngoài trời mà các marketer cần lưu ý

Bạn có biết rằng, Thủ đô của Úc không phải Sydney mà là Canberra, Australia còn rộng hơn cả Mặt trăng, và Everest cũng không phải là đỉnh núi cao nhất trên thế giới…. Tương tự như vậy, có rất nhiều điều trong ngành quảng cáo nói chung cũng như quảng cáo ngoài trời nói riêng mà nhiều người thường hay bị lầm tưởng.  Ví dụ như 2 suy nghĩ sai lầm dưới đây:

1. Quảng cáo ngoài trời là quảng cáo truyền thống, không mang lại hiệu quả so với digital media.

Ngày nay khi các từ khóa digital càng hot, doanh nghiệp đổ xô chuyển hết quảng cáo lên online. Tất cả đều tập trung bon chen hết vào các kênh mạng xã hội thông thường như facebook, google, instagram…. Điều này đã và đang ảnh hưởng không nhỏ đến toàn bộ chiến lược marketing truyền thông của doanh nghiệp.

Một số doanh nghiệp đã quên mất rằng, mọi sự thay đổi đều phải hướng đến người dùng. Người dùng (chính là khách hàng tiềm năng) của bạn ở đâu, bạn sẽ phải ở đó, chứ không phải quá chạy theo xu hướng online hóa.

Ví dụ, khách hàng của bạn là những người thành đạt từ 35-45 tuổi, liệu người ta có dành nhiều thời gian online, lướt mạng xã hội không? Với khách hàng này, cách tiếp cận truyền thống sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Hay với xu hướng khách hàng ưa dịch chuyển, quảng cáo trong màn hình xe taxi chắc chắn đem lại hiệu ứng tốt. Bạn có thể xem ví dụ về mẫu quảng cáo trên Adsenger như hình dưới:

quảng cáo ngoài trời

2. Quảng cáo ngoài trời không đo lường được.

Điều này đúng một phần, vì việc đo lường sẽ không mang lại kết quả chính xác như những số liệu sẵn có của digital. Đây cũng chính là điểm yếu của loại hình quảng cáo này. Tuy nhiên, bạn có thể đo lường hiệu quả của nó bằng việc làm một khảo sát nhỏ, đối tượng là các khách hàng tiềm năng.

Hoặc đơn giản hơn, sử dụng phương thức quảng cáo trong xe taxi với Adsenger. Số liệu đo lường chính xác nhờ áp dụng công nghệ tối tân, tracking dễ dàng mọi lúc mọi nơi thông qua mobile app.

số liệu Adsenger

Khi kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

Việc quyết định sử dụng hình thức quảng cáo nào phụ thuộc nhiều vào thời điểm cũng như mục đích doanh nghiệp đặt ra. Trong khi quảng cáo số thích hợp để tạo ra sự lan tỏa và nhanh chóng thì quảng cáo truyền thống là lựa chọn tốt trong việc tác động sâu tới đối tượng. Những giai đoạn đầu, thử nghiệm là môi trường để sử dụng quảng cáo số trong khi quảng cáo truyền thông đem tới sự phát triển có tính bền vững hơn.

Nhìn chung, với xu hướng hiện nay, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại là lựa chọn tối ưu nhất. Dung hòa giữa quảng cáo truyền thống và quảng cáo số sẽ giúp doanh nghiệp có một chiến dịch xuyên suốt, lan toả, hiệu quả trong phương thức tiếp cận lẫn truyền tải thông tin, mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Trải nghiệm phương thức marketing mới cùng Adsenger ngay hôm nay và tiếp cận ngay tới hàng triệu khách hàng đi xe mỗi tháng thông qua quảng cáo màn hình trên xe taxi.

Theo Adsenger

Bài viết liên quan

liên minh chiến lược
26 Tháng Năm, 2020

Liên minh chiến lược: doanh nghiệp tham gia được gì?

Liên minh chiến lược (Strategic alliances) được định nghĩa là thỏa thuận giữa các công ty hoặc đối tác để đạt các mục tiêu có lợi ích chung, gia tăng lợi thế cạnh tranh. Đây được coi là chiến thuật hợp lý trong thời đại thay đổi nhanh chóng trong mọi hoạt động từ kinh

chinh_phuc_khach_hang-01
24 Tháng Tư, 2020

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu

Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Xác định các điểm chạm của khách hàng giúp bạn dễ dàng tạo ra một bức tranh về hành trình mà khách hàng của bạn đi đến thương hiệu. Quá trình

game-of-thorne
22 Tháng Tư, 2020

Bài học về kinh doanh và lãnh đạo từ Game of Thrones (GoT)

Game of Thrones (GoT) không chỉ là một bộ phim truyền hình để giải trí, mà là kiệt tác vĩ đại nhất của cốt truyện xuất sắc. Qua 8 năm, xem 8 mùa, có cảm giác như chúng ta già đi với những nhân vật yêu thích. Bằng cách chứng kiến ​​sự phát triển nhân

6-điều-doanh-nghiệp-cần-làm-để-tối-ưu-hoá-quảng-cáo-ngoài-trời
21 Tháng Tư, 2020

6 điều cần làm để tối ưu hoá quảng cáo ngoài nhà

Kỹ thuật số có thể là mới nhất và lớn nhất trong thế giới quảng cáo, nhưng quảng cáo ngoài trời Out of Home là một phương tiện quảng cáo truyền thống duy nhất chứng kiến ​​sự tăng trưởng trong năm qua. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là chỉ cần chạy một vài

adsengercare_90
15 Tháng Tư, 2020

AdsengerCare_90: Hỗ trợ 90% ngân sách quảng cáo taxi cho doanh nghiệp

AdsengerCare là chương trình phi lợi nhuận do đội ngũ Adsenger thực hiện nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua mùa bão Covid. Chỉ sau 2 tuần triển khai, chúng tôi đã nhận được nhiều sự quan tâm tích cực từ cộng đồng. Số lượt đăng ký tham gia vô cùng lớn. Hơn bao giờ

KHI-QUANG-CAO-VA-NGHE-THUẠT-GIAO-THOA
10 Tháng Tư, 2020

Khi quảng cáo và nghệ thuật giao thoa

Nghệ thuật và quảng cáo đã được đan xen kể từ khi bắt đầu tiếp thị hiện đại. Thậm chí nhiều chuyên gia còn nhận định: tiếp thị là gì nếu không phải là biểu hiện nghệ thuật của một thương hiệu và kết nối với một khái niệm (hoặc trong trường hợp quảng cáo, một sản phẩm)?

truyen-thong-mang-xa-hoi-tu-master-card
9 Tháng Tư, 2020

Bài học từ MasterCard: biến thách thức thành cơ hội truyền thông

Các kênh mạng xã hội có thể trở thành mối nguy cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nhất là khi chúng không được sử dụng đúng cách. Trong bài viết này hãy cùng Adsenger tìm hiểu những bài học truyền thông nào được rút ra từ MasterCard nhé! 1. Thách

5-ly-do-thuc-day
7 Tháng Tư, 2020

5 lí do thúc đẩy DOOH – quảng cáo ngoài trời năm 2020

Quảng cáo ngoài trời đang phát triển mạnh. Nhờ tích hợp kỹ thuật số và sử dụng sáng tạo mới, năm 2019 là một năm tăng trưởng lớn của OOH nói chung và quảng cáo DOOH nói riêng. Nhiều thương hiệu đã tận dụng nó và nhận ra lợi ích không ngờ. Có những yếu tố

hashtag
3 Tháng Tư, 2020

Sự thật về hashtag và cách sử dụng chúng hiệu quả

Hashtag có lẽ không còn là một khái niệm xa lạ với những ai thường xuyên sử dụng mạng xã hội. Nhưng liệu doanh nghiệp đã biết cách sử dụng hashtag để có chiến dịch truyền thông mạng xã hội hiệu quả hay chưa? Cùng tham khảo bài viết này với Adsenger nhé 1. Hashtag

6_luu_y
3 Tháng Tư, 2020

6 lưu ý cần tránh khi quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời

Để thành công việc triển khai bất kỳ quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời nào, có rất nhiều nỗ lực được đưa ra và thông qua quá trình, những sai lầm là không thể tránh khỏi. Dưới đây là một số sai lầm phổ biến nhất mà bạn nên tránh, để đảm bảo triển

Tăng số lượng khách hàng và tối ưu hiệu quả Marketing với Adsenger

Liên hệ ngay

Hãy gọi điện cho chúng tôi để được trợ giúp.

(+84)985 551 456

từ Thứ Hai – Thứ Sáu, 8:00 sáng – 6:00 chiều

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *