fbpx

  >     >   5 lí do thúc đẩy DOOH – quảng cáo ngoài trời năm 2020

5 lí do thúc đẩy DOOH – quảng cáo ngoài trời năm 2020

7 Tháng Tư, 2020

5 lí do thúc đẩy DOOH – quảng cáo ngoài trời năm 2020

Quảng cáo ngoài trời đang phát triển mạnh. Nhờ tích hợp kỹ thuật số và sử dụng sáng tạo mới, năm 2019 là một năm tăng trưởng lớn của OOH nói chung và quảng cáo DOOH nói riêng. Nhiều thương hiệu đã tận dụng nó và nhận ra lợi ích không ngờ. Có những yếu tố chính đã dẫn đến sự gia tăng của quảng cáo OOH, từ đó, kết hợp với các yếu tố thị trường khác để ảnh hưởng đến sự phát triển của nó trong năm nay. Dưới đây là 5 lí do thúc đẩy quảng cáo ngoài trời ứng dụng công nghệ – DOOH năm 2020.

1. Môi trường quảng cáo tập trung và thân thiện với người dùng

Trước đây, quảng cáo ngoài trời có thể xuất hiện khắp mọi nơi như tờ rơi, biển bảng, dán xe, quảng cáo thang máy, quảng cáo sân bay…. Loại hình này dựa trên việc tiếp cận khách hàng khi di chuyển hàng ngày nên tệp chân dung khách hàng rộng lớn. Nhưng vào năm 2020, OOH của bạn sẽ có thể tiếp cận chính xác hơn những người bạn muốn tiếp cận, khi bạn muốn tiếp cận họ.

Đó là nhờ vào phương tiện đo lường mới và tốt hơn, cho phép bạn hiểu sâu hơn. Một lượng lớn dữ liệu có thể được phân tích và tận dụng bởi các các thương hiệu lẫn các nhà hoạch định truyền thông với kết quả là ít hoặc không lãng phí ngân sách. Nó được gọi tên là DOOH – quảng cáo ngoài trời ứng dụng công nghệ.

Lấy một giá trị cốt lõi của Adsenger làm ví dụ. Công nghệ targeting: Cho phép lựa chọn đối tượng theo thời gian (Khung giờ trong ngày) và địa điểm (Theo quận). Công nghệ Tracking giúp cập nhật các chỉ số báo cáo hiệu quả chiến dịch lên Appmobile để nhà quảng cáo có thể theo dõi kết quả. (Số nguời tiếp cận, số lượt tương tác, số lượt chuyển đổi). Và công nghệ Interacting: Cho phép việc tương tác 2 chiều diễn ra 1 cách đơn giản và dễ dàng qua Scan, Click. Các đột phá công nghệ này cho thấy mọi thứ từ mô hình chuyển động đến lịch sử mua hàng, tạo ra các cơ hội nhắm mục tiêu vi mô toàn diện. Chúng ta cũng bắt đầu thấy việc sử dụng các phân tích dự đoán, quá trình sử dụng dữ liệu trong quá khứ để dự đoán hành vi trong tương lai.

2. Giá trị của việc mua phương tiện lập trình

Các nền tảng quảng cáo ứng dụng công nghệ đang phá vỡ ngành công nghiệp hiện có, hợp lý hóa các cách thức mà các nhà quảng cáo có thể trải nghiệm. Thú vị hơn, chi phí để chạy chiến dịch cũng không quá lớn, thậm chí rất thấp phù hợp cho cả các SMEs. Tại Adsenger, quảng cáo màn hình trong xe taxi chỉ phải chịu chi phí cho một lần thiết lập đầu tiên, sau đó mọi nội dung hoàn toàn có thể tuỳ ý thay đổi tự động cho mọi nhãn hàng. Điều này mang đến chi phí dành cho các nhà quảng cáo được tối ưu xuống thấp nhất có thể.

marketing

3. Tác động của việc gia tăng nguồn cung ứng

Vài năm qua đã chứng kiến ​​một sự thay đổi mạnh mẽ trong bối cảnh tiếp thị. Các thương hiệu đang tìm cách tiếp cận đến tập khách hàng mục tiêu nhiều hơn thông qua các kênh quảng cáo khác nhau. Bên cạnh đó, xu hướng ra ngoài nhà đang gia tăng mãnh liệt, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Nhờ đó, quảng cáo ngoài trời ứng dụng công nghệ có thể xem là xu hướng trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Lý do này liên quan chặt chẽ đến việc tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí, cùng với mức độ kiểm soát cao hơn đối với ngân sách và tương tác. Ví dụ như với quảng cáo trong xe taxi của Adsenger, thương hiệu có thể tiếp cận chính xác tập khách hàng mục tiêu là đối tượng đi xe taxi (có thu nhập cao), thay vì tiếp cận rộng rãi trong quần chúng.

4. Sự phát triển của thương hiệu DOOH

Cảnh quan thương hiệu đang phát triển. Khi ranh giới giữa tiếp thị và thương mại / bán hàng mờ đi, những nỗ lực quảng cáo đơn giản bị ngắt kết nối với trải nghiệm của khách hàng tại cửa hàng. Trải nghiệm cửa hàng trở thành tiếp thị, và lĩnh vực kỹ thuật số trở thành cộng đồng.

Sự thay đổi đó đòi hỏi một cách tiếp cận đa hướng. Thay vì chỉ tập trung phát triển trên các kênh social, giờ đây, các nhà tiếp thị chọn lựa nhiều hình thức quảng cáo khác. Nếu như các kênh OOH truyền thống khó có thể tương tác được với khách hàng thì giờ đây DOOH cho phép khách hàng tương tác trực tiếp qua scan hay click.

OAAA-US-Out-of-Home-Ad-Revenue-Trends-Q1-2012-Q2-2019-Sept2019

 

5. Sự trỗi dậy của trí tuệ nhân tạo

Cuối cùng, trí tuệ nhân tạo và các công nghệ Detecting, Targeting, Tracking, Interacting sẽ giúp thương hiệu tạo được dấu ấn khi đưa vào quảng cáo ngoài trời. Nó cho phép hệ thống thông minh hơn, một phần nhờ vào các phân tích dự đoán được đề cập ở trên. Các thuật toán học máy có thể dự đoán bất cứ điều gì từ mô hình giao thông đến hành vi mua hàng. AI cho phép tiếp thị của bạn trở nên đáng nhớ và độc đáo hơn, nhờ vào kết nối độc đáo và xây dựng mối quan hệ với người tiêu dùng. Quảng cáo ngoài trời ứng dụng công nghệ đang tiếp tục xây dựng và phát triển dựa trên dữ liệu cụ thể hơn, nó tích hợp gần như liền mạch. 

Hãy sẵn sàng cho DOOH vào năm 2020 và hơn thế nữa

Tất nhiên, đây chỉ là những dự đoán. Không ai biết chính xác những gì tương lai nắm giữ. Tuy nhiên, những xu hướng quảng cáo tại nhà này dựa trên những phát triển rất thực tế, khiến chúng có thể sẽ diễn ra trong năm tới. Doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng chưa? Bạn có biết làm thế nào bạn có thể tận dụng quảng cáo ngoài trời để tăng nhận thức về thương hiệu, doanh thu và tăng trưởng kinh doanh không? Nếu không, bây giờ là lúc để bắt đầu suy nghĩ về nó

Bài viết liên quan

6-điều-doanh-nghiệp-cần-làm-để-tối-ưu-hoá-quảng-cáo-ngoài-trời
21 Tháng Tư, 2020

6 điều cần làm để tối ưu hoá quảng cáo ngoài nhà

Kỹ thuật số có thể là mới nhất và lớn nhất trong thế giới quảng cáo, nhưng quảng cáo ngoài trời Out of Home là một phương tiện quảng cáo truyền thống duy nhất chứng kiến ​​sự tăng trưởng trong năm qua. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là chỉ cần chạy một vài

KHI-QUANG-CAO-VA-NGHE-THUẠT-GIAO-THOA
10 Tháng Tư, 2020

Khi quảng cáo và nghệ thuật giao thoa

Nghệ thuật và quảng cáo đã được đan xen kể từ khi bắt đầu tiếp thị hiện đại. Thậm chí nhiều chuyên gia còn nhận định: tiếp thị là gì nếu không phải là biểu hiện nghệ thuật của một thương hiệu và kết nối với một khái niệm (hoặc trong trường hợp quảng cáo, một sản phẩm)?

6_luu_y
3 Tháng Tư, 2020

6 lưu ý cần tránh khi quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời

Để thành công việc triển khai bất kỳ quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời nào, có rất nhiều nỗ lực được đưa ra và thông qua quá trình, những sai lầm là không thể tránh khỏi. Dưới đây là một số sai lầm phổ biến nhất mà bạn nên tránh, để đảm bảo triển

quang cao ngoai troi
22 Tháng Ba, 2020

6 ý tưởng nội dung quảng cáo ngoài trời thu hút khán giả mục tiêu

Hiển thị bảng hiệu kỹ thuật số là công cụ đáng kinh ngạc trong việc thu hút sự tập trung lớn từ người dùng. Và điều khiến khán giả quan tâm nhất đến khi theo dõi nó chính là khi màn hình đó một nội dung hấp dẫn. Hiển thị nội dung hấp dẫn trên

12 Tháng Ba, 2020

Tại sao quảng cáo OOH lại trở thành quảng cáo kỹ thuật số DOOH?

Hẳn bạn đã biết, quảng cáo OOH là 1 phương thức quảng cáo truyền thống lâu đời nhất trong số các loại hình. Tuy nhiên cho đến tận ngày nay, nó vẫn luôn có tính hiệu quả riêng. Bằng chứng là chỉ cần ra đường sẽ nhìn thấy, dù bất cứ nơi đâu. Nếu bạn

6 lợi ích 6 lợi ích từ quảng cáo màn hình trong xe taxi với Adsenger
4 Tháng Ba, 2020

6 lợi ích từ quảng cáo màn hình trong xe taxi với Adsenger

Mặc dù phương tiện truyền thông ngoài nhà không phải là mới (thậm chí nó là một trong những phương tiện truyền thông lâu đời nhất trên toàn thế giới), thế nhưng nhờ có số hóa, quảng cáo ngoài trời lại đang phát triển với tốc độ vượt bậc. OOH bỗng chuyển mình thành phiên

quảng cáo ngoài trời
29 Tháng Hai, 2020

2 suy nghĩ sai lầm về quảng cáo ngoài trời mà các marketer cần lưu ý

Bạn có biết rằng, Thủ đô của Úc không phải Sydney mà là Canberra, Australia còn rộng hơn cả Mặt trăng, và Everest cũng không phải là đỉnh núi cao nhất trên thế giới…. Tương tự như vậy, có rất nhiều điều trong ngành quảng cáo nói chung cũng như quảng cáo ngoài trời nói

sáng tạo quảng cáo ngoài trời
21 Tháng Hai, 2020

3 nguyên tắc sáng tạo quảng cáo ngoài trời

“Quảng cáo sáng tạo” là một kĩ thuật trong nhiều kĩ thuật quảng cáo khác. Còn “Sáng tạo quảng cáo ngoài trời” lại là một quy trình tạo ra những cách thức quảng cáo mới mẻ tùy theo cách thức thể hiện khác nhau và theo nhiều dạng khác nhau. Ví như, cùng một thông

dữ liệu vị trí
15 Tháng Hai, 2020

Tầm quan trọng của dữ liệu vị trí trong dự đoán sở thích khách hàng

Khi thảo luận về quảng cáo ngoài trời, chúng ta thường nghe về những khó khăn trong việc nhắm mục tiêu. “Tôi có thể chỉ hiển thị quảng cáo đến những người có thú cưng trên Facebook, vậy làm thế nào chúng tôi có thể nhắm mục tiêu chính xác như vậy với quảng cáo

Contextual_Targeting-01
15 Tháng Hai, 2020

5 điều bạn cần biết về Contextual Targeting – nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh

Contextual targeting hay nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh đã xuất hiện trở lại trong kế hoạch của các thương hiệu và nhà quảng cáo kỹ thuật số. Gần một nửa các nhà quảng cáo ở Mỹ và một phần ba ở Anh coi đây là cách thức nhắm mục tiêu yêu thích của họ.

Tăng số lượng khách hàng và tối ưu hiệu quả Marketing với Adsenger

Liên hệ ngay

Hãy gọi điện cho chúng tôi để được trợ giúp.

(+84)985 551 456

từ Thứ Hai – Thứ Sáu, 8:00 sáng – 6:00 chiều

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *