fbpx

  >     >     >   6 lợi ích từ quảng cáo màn hình trong xe taxi với Adsenger

6 lợi ích từ quảng cáo màn hình trong xe taxi với Adsenger

4 Tháng Ba, 2020

6 lợi ích từ quảng cáo màn hình trong xe taxi với Adsenger

Mặc dù phương tiện truyền thông ngoài nhà không phải là mới (thậm chí nó là một trong những phương tiện truyền thông lâu đời nhất trên toàn thế giới), thế nhưng nhờ có số hóa, quảng cáo ngoài trời lại đang phát triển với tốc độ vượt bậc. OOH bỗng chuyển mình thành phiên bản thông minh hơn, mang tên là DOOH – Quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời. Quảng cáo màn hình trong xe taxi là một trong những loại hình đó. Dưới đây là 6 lợi ích nổi bật từ hình thức này, do Adsenger cung cấp.

1. Quảng cáo màn hình trong xe taxi giúp nâng cao tầm ảnh hưởng

Với biển quảng cáo tĩnh truyền thống, một khi bạn đã nhìn thấy nó, không có gì khiến bạn phải tìm kiếm lại để xem thêm. Nó có thể lớn hơn nhưng không thể có tác động luôn tới người tiêu dùng. Mặt khác, với quảng cáo màn hình trong xe taxi, Adsenger cho phép bạn thay thế ảnh tĩnh bằng nhiều định dạng khác. Và video thì luôn có sức hút hơn là hình ảnh thông thường. Ngay cả khi bạn đã xem video trước đó, vẫn có nhiều khả năng để bạn xem lại sau đó. Kết quả, khả năng duy trì cao hơn và tầm ảnh hưởng lớn hơn.

2. Quảng cáo màn hình trong xe taxi giúp tăng cơ hội sáng tạo

Với màn hình tablet trên xe, bạn có thể tha hồ sáng tạo các nội dung hiển thị, thông qua các định dạng quảng cáo khác nhau. Từ thiết kế để giới thiệu sản phẩm, cách thức hoạt động của dịch vụ, cung cấp mã phiếu giảm giá và thậm chí là tạo form để khách hàng tương tác trực tiếp hay scan QRcode. Cùng với đó, Adsenger còn cho phép bạn hiển thị nội dung của mình tới những người mà bạn mong muốn, trong khu vực cụ thể và theo thời gian. Đó là một cơ hội để chia sẻ thông điệp của bạn theo cách sáng tạo nhất.

3. Giúp thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến

Khi bạn đang ngồi trong xe và màn hình trước mặt bạn hiển thị video về một chiếc burger ngon, rất có thể bạn sẽ lựa chọn scan ngay để đặt hàng. Một số người tiêu dùng thực sự đưa ra quyết định mua sắm khi ở trong xe. Bởi, với xu hướng hành vi mua hàng qua điện thoại di động gia tăng, quảng cáo trong xe có thể thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến và thúc đẩy mua hàng là điều tất yếu.

Quét QRcode từ màn hình trong xe taxi

4. Quảng cáo màn hình trong xe taxi khó bị bỏ lỡ

Cái hay của quảng cáo trong xe taxi là nó tích hợp hoàn toàn vào cuộc sống của người tiêu dùng. Nó thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu trong những lúc không có gì khác để đánh lạc hướng họ – khi họ đang trong chuyến đi. Theo nghiên cứu của Hiệp hội quảng cáo, hầu hết các nhãn hàng đều nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng nhờ những video quảng cáo hình thức này.

Khách hàng tương tác với quảng cáo trên xe

5. Mang đến chi phí thấp nhất và ROI cao nhất

Quảng cáo màn hình trong xe taxi chỉ phải chịu chi phí cho một lần thiết lập đầu tiên, sau đó mọi nội dung hoàn toàn có thể tuỳ ý thay đổi tự động cho mọi nhãn hàng. Điều này mang đến chi phí dành cho các nhà quảng cáo được tối ưu xuống thấp nhất có thể.

Bên cạnh đó, nhờ thúc đẩy sự tham gia và bán hàng thông qua online hay trực tiếp, chỉ số doanh thu ROI đạt tối đa

6. Quảng cáo màn hình trong xe taxi cung cấp số liệu chính xác

Bạn có thể nhận được số liệu chính xác về số lần quảng cáo được phát tại các địa điểm khác nhau, thời gian phát của các quảng cáo, số lượt xem, tỉ lệ chuyển đổi…. nhờ có những công nghệ tối tân mà Adsenger áp dụng. Ngoài ra, để có các số liệu tăng trưởng mạnh mẽ hơn, bí kíp chính là tích hợp mã QRcode trên mỗi quảng cáo. 

Mẫu quảng cáo trong xe taxi

 

Với quy mô 1000+ màn hình tương đương 1000+ xe taxi ở Sài Gòn, Adsenger tự hào mang lại giải pháp marketing mới, giúp tiếp cận hàng triệu khách hàng đi xe mỗi tháng.

Click ngay để tìm hiểu quảng cáo màn hình trong xe taxi với Adsenger . Hoặc gọi số hotline: 098 555 1456

Bài viết liên quan

liên minh chiến lược
26 Tháng Năm, 2020

Liên minh chiến lược: doanh nghiệp tham gia được gì?

Liên minh chiến lược (Strategic alliances) được định nghĩa là thỏa thuận giữa các công ty hoặc đối tác để đạt các mục tiêu có lợi ích chung, gia tăng lợi thế cạnh tranh. Đây được coi là chiến thuật hợp lý trong thời đại thay đổi nhanh chóng trong mọi hoạt động từ kinh

chinh_phuc_khach_hang-01
24 Tháng Tư, 2020

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu

Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Xác định các điểm chạm của khách hàng giúp bạn dễ dàng tạo ra một bức tranh về hành trình mà khách hàng của bạn đi đến thương hiệu. Quá trình

game-of-thorne
22 Tháng Tư, 2020

Bài học về kinh doanh và lãnh đạo từ Game of Thrones (GoT)

Game of Thrones (GoT) không chỉ là một bộ phim truyền hình để giải trí, mà là kiệt tác vĩ đại nhất của cốt truyện xuất sắc. Qua 8 năm, xem 8 mùa, có cảm giác như chúng ta già đi với những nhân vật yêu thích. Bằng cách chứng kiến ​​sự phát triển nhân

6-điều-doanh-nghiệp-cần-làm-để-tối-ưu-hoá-quảng-cáo-ngoài-trời
21 Tháng Tư, 2020

6 điều cần làm để tối ưu hoá quảng cáo ngoài nhà

Kỹ thuật số có thể là mới nhất và lớn nhất trong thế giới quảng cáo, nhưng quảng cáo ngoài trời Out of Home là một phương tiện quảng cáo truyền thống duy nhất chứng kiến ​​sự tăng trưởng trong năm qua. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là chỉ cần chạy một vài

adsengercare_90
15 Tháng Tư, 2020

AdsengerCare_90: Hỗ trợ 90% ngân sách quảng cáo taxi cho doanh nghiệp

AdsengerCare là chương trình phi lợi nhuận do đội ngũ Adsenger thực hiện nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua mùa bão Covid. Chỉ sau 2 tuần triển khai, chúng tôi đã nhận được nhiều sự quan tâm tích cực từ cộng đồng. Số lượt đăng ký tham gia vô cùng lớn. Hơn bao giờ

KHI-QUANG-CAO-VA-NGHE-THUẠT-GIAO-THOA
10 Tháng Tư, 2020

Khi quảng cáo và nghệ thuật giao thoa

Nghệ thuật và quảng cáo đã được đan xen kể từ khi bắt đầu tiếp thị hiện đại. Thậm chí nhiều chuyên gia còn nhận định: tiếp thị là gì nếu không phải là biểu hiện nghệ thuật của một thương hiệu và kết nối với một khái niệm (hoặc trong trường hợp quảng cáo, một sản phẩm)?

truyen-thong-mang-xa-hoi-tu-master-card
9 Tháng Tư, 2020

Bài học từ MasterCard: biến thách thức thành cơ hội truyền thông

Các kênh mạng xã hội có thể trở thành mối nguy cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nhất là khi chúng không được sử dụng đúng cách. Trong bài viết này hãy cùng Adsenger tìm hiểu những bài học truyền thông nào được rút ra từ MasterCard nhé! 1. Thách

5-ly-do-thuc-day
7 Tháng Tư, 2020

5 lí do thúc đẩy DOOH – quảng cáo ngoài trời năm 2020

Quảng cáo ngoài trời đang phát triển mạnh. Nhờ tích hợp kỹ thuật số và sử dụng sáng tạo mới, năm 2019 là một năm tăng trưởng lớn của OOH nói chung và quảng cáo DOOH nói riêng. Nhiều thương hiệu đã tận dụng nó và nhận ra lợi ích không ngờ. Có những yếu tố

hashtag
3 Tháng Tư, 2020

Sự thật về hashtag và cách sử dụng chúng hiệu quả

Hashtag có lẽ không còn là một khái niệm xa lạ với những ai thường xuyên sử dụng mạng xã hội. Nhưng liệu doanh nghiệp đã biết cách sử dụng hashtag để có chiến dịch truyền thông mạng xã hội hiệu quả hay chưa? Cùng tham khảo bài viết này với Adsenger nhé 1. Hashtag

6_luu_y
3 Tháng Tư, 2020

6 lưu ý cần tránh khi quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời

Để thành công việc triển khai bất kỳ quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời nào, có rất nhiều nỗ lực được đưa ra và thông qua quá trình, những sai lầm là không thể tránh khỏi. Dưới đây là một số sai lầm phổ biến nhất mà bạn nên tránh, để đảm bảo triển

Tăng số lượng khách hàng và tối ưu hiệu quả Marketing với Adsenger

Liên hệ ngay

Hãy gọi điện cho chúng tôi để được trợ giúp.

(+84)985 551 456

từ Thứ Hai – Thứ Sáu, 8:00 sáng – 6:00 chiều

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *