fbpx

  >     >     >   Tại sao quảng cáo OOH lại trở thành quảng cáo kỹ thuật số DOOH?

Tại sao quảng cáo OOH lại trở thành quảng cáo kỹ thuật số DOOH?

12 Tháng Ba, 2020

Tại sao quảng cáo OOH lại trở thành quảng cáo kỹ thuật số DOOH?

Hẳn bạn đã biết, quảng cáo OOH là 1 phương thức quảng cáo truyền thống lâu đời nhất trong số các loại hình. Tuy nhiên cho đến tận ngày nay, nó vẫn luôn có tính hiệu quả riêng. Bằng chứng là chỉ cần ra đường sẽ nhìn thấy, dù bất cứ nơi đâu. Nếu bạn là fan của dòng phim viễn tưởng, bạn cũng sẽ dễ dàng nhìn thấy những viễn cảnh thành phố trong tương lai. Một vài bộ phim nổi bật như Blade Runner 2049, Total Recall, Ghost In Shell, Black Mirror… Trong đó, các dạng quảng cáo ngoài trời của thành phố tương lai sẽ là những hình chiếu to bằng toà nhà, có tiếng nói, tương tác được với người đi đường, hoặc bảng ngoài trời thay đổi hình ảnh được phù hợp với từng người đi qua. Kể vậy để thấy, ngay cả trong tưởng tượng của chúng ta, quảng cáo ngoài trời vẫn luôn hiện hữu. Nó phát triển cùng với sự phát triển công nghệ của loài người nhằm mang đến sự tương thích nhiều hơn tới người tiêu dùng. Chúng được gọi là DOOH – quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời. Vậy điều gì đã dẫn dắt thị trường?

1. Quảng cáo kỹ thuật số DOOH chính là xu hướng.

Ban đầu DooH chỉ đơn giản là thay thế các bảng quảng cáo tĩnh bằng màn hình kỹ thuật số, với chi phí thấp hơn và dễ cập nhật hơn. Bên cạnh đó chúng còn có khả năng hiển thị video và nội dung động. Gần đây, tiềm năng thị trường DooH còn tăng trưởng cao bởi DooH có thể là một phương tiện nhắm được mục tiêu người dùng.

Các nhà quảng cáo sử dụng DooH có thể theo dõi và phân tích được khán giả của họ. Đồng thời có thể chọn nơi phát quảng cáo của mình, hoặc ngày càng sử dụng dữ liệu chi tiết hơn, như phân tích trực tiếp đối tượng theo nhân khẩu học.

ooh dooh

2. Lí do thứ 2 chính là tính hiệu quả.

Hình thức này khiến quảng được lập trình một cách tự động hoá, tương tự như quá trình mua quảng cáo trực tuyến của facebook, hay google. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra nhờ các nền tảng quảng cáo trung gian, ví dụ như nền tảng của Adsenger. 

Sử dụng các chiến dịch được lập trình theo thời gian thực có nghĩa là bạn có thể nhắm được mục tiêu chính xác hơn khi hiển thị quảng cáo của mình. Ví dụ: nếu bạn muốn tiếp cận người đi làm, bạn có thể giới hạn thời gian quảng cáo của bạn được hiển thị vào giờ cao điểm, nếu bạn muốn tiếp cận phụ huynh, bạn có thể hiển thị quảng cáo gần trường học, chỉ trong khoảng thời gian nghỉ học . Rốt cuộc, tại sao phải trả tiền cho không gian quảng cáo vào những thời điểm mà quảng cáo của bạn khó có thể được nhìn thấy?

Bạn cũng có thể đặt các loại lập trình khác để làm cho quảng cáo của bạn hấp dẫn và lôi cuốn hơn. Bằng cách sử dụng nguồn cấp dữ liệu ngoài, bạn có thể hiển thị quảng cáo của mình khi xảy ra một sự kiện cụ thể, liên quan đến địa điểm, ví dụ như thời tiết hoặc thậm chí kết quả của các trận đấu thể thao. 

marketing spa

Với DooH, có rất nhiều phạm vi để sáng tạo hơn – và có ý nghĩa hơn – trong vị trí quảng cáo của bạn. Đội ngũ #Adsenger luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn nếu doanh nghiệp bạn cũng mong muốn có một chiến dịch hoàn hảo như thế!

Bài viết liên quan

liên minh chiến lược
26 Tháng Năm, 2020

Liên minh chiến lược: doanh nghiệp tham gia được gì?

Liên minh chiến lược (Strategic alliances) được định nghĩa là thỏa thuận giữa các công ty hoặc đối tác để đạt các mục tiêu có lợi ích chung, gia tăng lợi thế cạnh tranh. Đây được coi là chiến thuật hợp lý trong thời đại thay đổi nhanh chóng trong mọi hoạt động từ kinh

chinh_phuc_khach_hang-01
24 Tháng Tư, 2020

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu

Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Xác định các điểm chạm của khách hàng giúp bạn dễ dàng tạo ra một bức tranh về hành trình mà khách hàng của bạn đi đến thương hiệu. Quá trình

game-of-thorne
22 Tháng Tư, 2020

Bài học về kinh doanh và lãnh đạo từ Game of Thrones (GoT)

Game of Thrones (GoT) không chỉ là một bộ phim truyền hình để giải trí, mà là kiệt tác vĩ đại nhất của cốt truyện xuất sắc. Qua 8 năm, xem 8 mùa, có cảm giác như chúng ta già đi với những nhân vật yêu thích. Bằng cách chứng kiến ​​sự phát triển nhân

6-điều-doanh-nghiệp-cần-làm-để-tối-ưu-hoá-quảng-cáo-ngoài-trời
21 Tháng Tư, 2020

6 điều cần làm để tối ưu hoá quảng cáo ngoài nhà

Kỹ thuật số có thể là mới nhất và lớn nhất trong thế giới quảng cáo, nhưng quảng cáo ngoài trời Out of Home là một phương tiện quảng cáo truyền thống duy nhất chứng kiến ​​sự tăng trưởng trong năm qua. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là chỉ cần chạy một vài

adsengercare_90
15 Tháng Tư, 2020

AdsengerCare_90: Hỗ trợ 90% ngân sách quảng cáo taxi cho doanh nghiệp

AdsengerCare là chương trình phi lợi nhuận do đội ngũ Adsenger thực hiện nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua mùa bão Covid. Chỉ sau 2 tuần triển khai, chúng tôi đã nhận được nhiều sự quan tâm tích cực từ cộng đồng. Số lượt đăng ký tham gia vô cùng lớn. Hơn bao giờ

KHI-QUANG-CAO-VA-NGHE-THUẠT-GIAO-THOA
10 Tháng Tư, 2020

Khi quảng cáo và nghệ thuật giao thoa

Nghệ thuật và quảng cáo đã được đan xen kể từ khi bắt đầu tiếp thị hiện đại. Thậm chí nhiều chuyên gia còn nhận định: tiếp thị là gì nếu không phải là biểu hiện nghệ thuật của một thương hiệu và kết nối với một khái niệm (hoặc trong trường hợp quảng cáo, một sản phẩm)?

truyen-thong-mang-xa-hoi-tu-master-card
9 Tháng Tư, 2020

Bài học từ MasterCard: biến thách thức thành cơ hội truyền thông

Các kênh mạng xã hội có thể trở thành mối nguy cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nhất là khi chúng không được sử dụng đúng cách. Trong bài viết này hãy cùng Adsenger tìm hiểu những bài học truyền thông nào được rút ra từ MasterCard nhé! 1. Thách

5-ly-do-thuc-day
7 Tháng Tư, 2020

5 lí do thúc đẩy DOOH – quảng cáo ngoài trời năm 2020

Quảng cáo ngoài trời đang phát triển mạnh. Nhờ tích hợp kỹ thuật số và sử dụng sáng tạo mới, năm 2019 là một năm tăng trưởng lớn của OOH nói chung và quảng cáo DOOH nói riêng. Nhiều thương hiệu đã tận dụng nó và nhận ra lợi ích không ngờ. Có những yếu tố

hashtag
3 Tháng Tư, 2020

Sự thật về hashtag và cách sử dụng chúng hiệu quả

Hashtag có lẽ không còn là một khái niệm xa lạ với những ai thường xuyên sử dụng mạng xã hội. Nhưng liệu doanh nghiệp đã biết cách sử dụng hashtag để có chiến dịch truyền thông mạng xã hội hiệu quả hay chưa? Cùng tham khảo bài viết này với Adsenger nhé 1. Hashtag

6_luu_y
3 Tháng Tư, 2020

6 lưu ý cần tránh khi quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời

Để thành công việc triển khai bất kỳ quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời nào, có rất nhiều nỗ lực được đưa ra và thông qua quá trình, những sai lầm là không thể tránh khỏi. Dưới đây là một số sai lầm phổ biến nhất mà bạn nên tránh, để đảm bảo triển

Tăng số lượng khách hàng và tối ưu hiệu quả Marketing với Adsenger

Liên hệ ngay

Hãy gọi điện cho chúng tôi để được trợ giúp.

(+84)985 551 456

từ Thứ Hai – Thứ Sáu, 8:00 sáng – 6:00 chiều

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *